Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Thuê xe du lịch 30 chỗ Hà Nội

Cho thuê xe 30 chỗ tại Hà Nội

Giá thuê xe du lịch 30 chỗ tại Hà Nội. Cho thuê xe du lịch 30 chỗ THACO TOWN

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển cao cấp của khách hàng cho từng chuyến đi tham quan du lịch nghỉ dưỡng, đi hành hương hay sử dụng cho các chuyên đi vì mục đích khác ..v..v. Để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng đội ngũ vận chuyển Vạn An không ngừng thay đổi với dịch vụ cho thuê xe du lịch 30 chỗ THACO TOWN tại Hà Nội. thuê xe 30 chỗ đi Sầm Sơn Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với cam kết chất lượng và giá cả luôn tốt nhất

Với thiết kế mới, hầm xe rộng rãi có thể chứa nhiều hành lý. Nội thất sang trọng, cùng hệ thống ghế bật, giúp hành khách có thể ngả lưng nghỉ ngơi khi mệt mỏi.

Công ty Vạn An chuyên cho thuê xe du lịch 30 chỗ THACO TOWN tại Hà Nội. Đây là dòng xe mới nhất 2019 sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc và Việt Nam với thiết kế kiểu dáng sang trọng cùng với nội thất cao cấp như : tủ lạnh mini, wifi, ghế bật, ti vi, micro, hệ thống chiếu sáng đèn led, hệ thống lạnh điều hòa không khí theo công nghệ của hãng xe Hyundai.





Công ty Vạn An chuyên cho thuê xe 30 chỗ THACO TOWN tại Hà Nội. Đây là dòng xe mới nhất 2019 sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc và Việt Nam với thiết kế kiểu dáng sang trọng cùng với nội thất cao cấp như : tủ lạnh mini, wifi, ghế bật, ti vi, micro, hệ thống chiếu sáng đèn led, hệ thống lạnh điều hòa không khí theo công nghệ của hãng xe Hyundai.

xe 30 chỗ nên đi bao nhiêu khách là thoải mái nhất

Nếu Quý Khách dự định khởi hành với số lượng khoảng từ 20-27 khách thì lựa chọn thuê xe du lịch 30 chỗ là hợp nhất với nhân sách cũng như sự tiện lợi và thoải mái khi di chuyển. Ngoài ra, thuê xe 30 chỗ đi Suối Hai khi lựa chọn thuê xe tại Vạn An, du khách còn được giảm giá từ 10% hoặc tặng ăn sáng, khăn lạnh và nước suốt phục vụ suốt tuyến khi thuê xe du lịch từ 2 ngày trở lên. Còn gì hấp dẫn hơn cho một hành trình an toàn với sự phục vụ vui vẻ của bác tài được đạo tạo chuyên nghiêp.

Để tiện lợi cho việc lựa chọn dòng xe, công ty Vạn An phục vụ những lại xe du lịch 30 chỗ cho thuê như sau:

1. Xe Samco 30 chỗ

2. Xe Thaco 30 chỗ cao cấp

3. Xe Universe 30 chỗ cao cấp

Tùy vào nhu cầu của quý khách mà có thể chọn một trong những dòng xe trên để hành trành được thoải mái nhất nhé. Hãy liên hệ với Vạn An bất cứ lúc nào để được tư vấn nhé khách yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét