Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Cho thuê xe du lịch 12 chỗ Ford Transit Vạn An tại Hà Nội

Kinh nghiệm vàng khi thuê xe du lịch 12 chỗ


Chọn Xe 12 Chỗ nào là tốt nhất ?

Khi liên hệ với Vạn An, bạn sẽ được tư vấn rất kỹ về loại xe và đời xe. Hiện nay, xe 12 chỗ có dòng tốt nhất là Ford Transit của Mỹ.

Những chiếc xe 12 chỗ đời mới này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn trên suốt hành trình.

thuê xe 12 chỗ đi đền ông Hoàng Bảy Trên xe luôn có đầy đủ tiện nghi với ghế bật 160 độ, màn hình LCD, máy nghe nhạc … giúp bạn vừa nghỉ ngơi thoải mái, vừa có thể xem những bộ phim, nghe những bài hát yêu thích

Làm sao để chọn được anh tài xế vui vẻ thân thiện?

Thật lòng mà nói, nghề tài xế là một nghề rất vất vả. Các anh luôn phải cố gắng hết sức để dậy sớm hơn khách để chuẩn bị đón đoàn vào mỗi buổi sớm mai, nghỉ ngơi trễ nhất đoàn vì còn phải đưa xe vào bãi, lo dọn vệ sinh, rửa xe cho sạch đẹp chuẩn bị cho ngày hôm sau.

Bên cạnh đó là hàng chục áp lực nào là thu nhập cho gia đình, đảm bảo an toàn cho cả xe trên hàng trăm cây số, nỗi lo về công an giao thông, về những đoạn đường xấu, phát sinh xăng dầu nhiên liệu…

Vì chịu quá nhiều áp lực như vâỵ nên các bác tài rất cần sự cảm thông của khách.

Hãng xe Vạn An với việc tuyển chọn kỹ lưỡng trong khâu đầu vào, có chương trình đào tạo tài xế bài bản, cùng chế độ lương thưởng ưu đãi rất tốt nên các anh hoàn toàn yên tâm, nhiệt tình phục vụ khách.

Trên xe bạn hãy dành thời gian chủ động giao lưu, trò chuyện, chia sẻ và xem bác tài như một người bạn. Điều này sẽ giúp các anh vui vẻ, thoải mái và như thế sẽ phục vụ bạn chân thành, tận tình hơn bao giờ hết.





Với phương châm kinh doanh: "Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết" chúng tôi xin cam kết với khách hàng. Hoàn trả tiền 100% nếu quý khách hàng không hài lòng về dịch vụ thuê xe Hà Nội.

Xe chạy đúng tốc độ, tài xế cẩn thận, an toàn là trên hết. Cam kết đảm bảo đón khách đúng giờ, tiễn khách không lỡ chuyến bay.

Tại sao thuê xe du lịch hà nội của chúng tôi!

thuê xe 30 chỗ Thời gian thuê xe Hà Nội. NHANH NHẤT: Đảm bảo giảm thủ tục hành chính, nhanh chóng, chính xác, chuẩn hồ sơ quyết toán thuế. Tiết kiệm thời gian khách hàng.

Giá thuê xe Hà Nội RẺ NHẤT: Chúng tôi mong muốn luôn là đối tác tin cậy của mọi khách hàng vì thế chúng tôi đảm bảo bảng giá thuê xe Hà Nội giá thấp nhất.

Chất lượng xe Hà Nội TỐT NHẤT: Chúng tôi cam kết có đội xe mới sang trọng, cán bộ điều hành, bộ phận chăm sóc khách hàng, hướng dẫn viên, giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc.


thuê xe vạn an CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét