Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Giá cho thuê xe 12 chỗ tại Hà Nội giá rẻ

Giá cho thuê xe 12 chỗ tại Hà Nội giá rẻ


Đơn vị cho thuê xe limousine 12 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Hãng xe Vạn An là cương vị một nhà điều hành xe và quản lý xe, hiểu được tầm quan trọng của di chuyển cũng như nhu cầu thị yếu của mỗi khách hàng. Với xe Limousine 12 chỗ cùng với mức giá thuê xe giá rẻ cạnh trạnh, hấp dẫn nhất thị trường trong vận chyển hành khách.

Để khách hàng đánh giá sự hài lòng tuyệt đối, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng mang lại cho quý khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ giá thuê xe 16 chỗ hoàn hảo cùng với chất lượng xe đẳng cấp.

Chúng tôi sẽ có các giải pháp tư vấn về dòng xe cho bạn rõ hơn, tiết kiệm chi phí với mức tối đa nhất định có thể.

+ Đội ngũ tư vấn luôn nhiệt tình,vui vẻ, hỗ trợ quý khách trên suốt hành trình khi cần thiết.

+ Đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thông thạo mọi tuyến đường, nhiệt tình, giúp đỡ và hỗ trợ quý khách khi cần thiết.

+ Dàn xe đời mới chất lượng cao, không mùi hôi khó chịu, đầy đủ tiện nghi trong xe.

+ Giá thuê xe hợp lý đã bao gồm tất cả ở mục trên, chỉ khi phát sinh thêm (nếu có)

+ Đưa đón tận nơi đúng giờ trên khung thời gian của bạn.

+ Hỗ trợ hợp đồng & thanh toán nhanh chóng nhất.




Giới Thiệu Về Dòng Xe Limousine 12 Chỗ

Dịch vụ thuê xe Limousine 12 chỗ cùng nhiều dòng xe của các hãng nổi tiếng như chiếc Fuso Rosa Limousine President, Hyundai Solati Limousine 12 chỗ… nhưng tất cả đều có điểm chung về tiện ích và không gian mang lại như những vị khách đang ở một không gian hạng thương gia trên chiếc máy bay vậy.

Xe Fuso Rosa Dcar President 12 chỗ là chiếc xe khách đầu tiên tại Việt Nam được trang bị như một chiếc chuyên cơ dành riêng cho Tổng thống – Sang trọng – Lịch sự hàng đầu. Fuso Rosa Dcar President 12 chỗ dược nâng cấp từ phiên bản 29 chỗ rộng rãi, tạo cảm giác thật sự thoải mái trong suốt chuyến hành trình.

Chắc chắn, thuê xe 12 chỗ đi Hà Giang đảm bảo cho khách hàng hành trình xuyên suốt và chất lượng ổn định, an toàn. Với những thông tin trên, tôi tin chắc bạn đã bị thuyết phục với những gì chiếc xe này đang sở hữu, vậy còn dịch vụ thuê xe Limousine thì thế nào ?

Hyundai solati limousine 12 chỗ

Không phải là một siêu phẩm Limousine hào nhoáng, lung linh và quá màu mè, chỉ đơn thuần là một dòng SOLATI LIMOUSINE 12 CHỖ đầu tiên tại Việt Nam đặt trọng tâm thiết kế vào lợi ích của nhà xe và các hành khách cao cấp.

Được thiết kế tổng cộng gồm 9 ghế VIP trong khoang hành khách và 3 ghế khoang lái. Băng ghế sau gồm 3 ghế VIP có tựa lưng rời, gác tay bọc da hoặc ốp gỗ, được trang bị thiết bị mát-xa đa điểm Beuer (Đức), remote điều khiển dễ dàng, âm sâu vào tay ghế.

6 ghế VIP ở giữa đạt chuẩn kích thước ghế thương gia hạng C trên máy bay với độ rộng đến 65cm. Ngoài việc được bọc da hoặc ốp gỗ, trang bị thiết bị mát-xa thì các ghế này còn có thể gập, ngã, trượt lui tới tùy thích.

www.thuexevanan.com CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét