Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

Cho Thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội

Các dòng xe cho thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội


Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội uy tín giá rẻ nhất, phục vụ các khách hàng có nhu cầu thuê xe đi tham du lịch, tiệc cưới hỏi, hội nghị, công tác… cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch cuối tuần Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vận tải du lịch chúng tôi hoàn toàn đáp ứng đủ số lượng cũng như chất lượng xe theo yêu cầu thuê xe Hà Nội của quý khách.

Là một trong những công ty cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội lớn đặt chữ tín lên hàng đầu, chúng tôi luôn đảm bảo xe an toàn, ổn định, được bảo dưỡng định kỳ. Chúng tôi luôn dành từ 3 – 5 ngày kiểm tra và chạy thử nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe của công ty.

Các dòng xe mà chúng tôi cho thuê xe ô tô Hà Nội:

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ Ford Transit

Cho thuê xe ô tô 16 chỗ Hyundai Solati

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ Mercedes Sprinter giá thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm




Giá thuê xe ô tô 16 chỗ tại tp Hà Nội

Giá thuê xe ô tô 16 chỗ tại Hà Nội

Thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội

Giá thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ

Công ty Thuê xe Vạn An là đơn vị chuyên tổ chức tour du lịch và cho thuê xe du lịch hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi xin giới thiệu đến thue xe 16 cho di Bac Ninh Quý khách Giá thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội. Và hình ảnh một số chủng loại xe công ty đang có và bảng giá tham khảo.

Hiện tại Công ty đang có các dòng xe như sau:

- Mercedes Sprinter 2008 - 2012

- Ford Transit 2015- 2018

Chúng tôi cam kết đúng chủng loại xe theo thoả thuận, phục vụ tận tình, vui vẻ, nhanh chóng báo giá hợp lý và cạnh tranh nhất theo từng thời điểm.







 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét