Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Dịch vụ cho thuê xe 30 chỗ uy tín, chuyên nghiệp

Vì sao bạn nên chọn lựa thuê xe 30 chỗ của Vạn An


thuê xe du lịch ô tô 29 - 30 chỗ ở Vinh – Nghệ An

Cho thê xe ô tô 29 – 30 chỗ ở Vinh – Nghệ An là một trong những dịch vụ uy tín, chất lượng Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô 29 chỗ - 30 chỗ ở Vinh để tạo thuận lợi nhất cho quý khách dễ dàng đến thăm các thắng cảnh, di sản văn hóa nổi tiếng ở xứ Nghệ như: Khu di tích Kim Liên, Đền Quang Trung, Đền Ông Hoàng Mười, du lịch biển Cửa Lò...

Dịch vụ thuê xe du lịch ô tô 29 – 30 chỗ ở Vinh của khách sạn chúng tôi bao gồm các sản phẩm đã có thương hiệu từ lâu :

Dịch vụ xe vận chuyển hành khách du lịch.

Dịch vụ xe đưa đón sân bay.

Dịch vụ xe vận chuyển phục vụ Hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, dự án,…

Dịch vụ xe vận chuyển thuê bao đưa đón Cán bộ nhân viên, học sinh, sinh viên…

thuê xe ô tô cho cưới, hỏi…

Dịch vụ xe theo yêu cầu...

Chúng tôi hiện đang sở hữu dàn xe ô tô 29 chỗ - 30 chỗ ở Vinh với tiện nghi sang trọng, thuê xe 30 chỗ đi du lịch Đà Nẵng cao cấp và hiện đại nhất hiện nay. Dàn xe của chúng tôi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc sẽ đáp ứng đầy đủ nhất, hoàn thiện nhất nhu cầu thuê xe ô tô 29 chỗ - 30 chỗ ở Vinh của các bạn.

Với sự nỗ lực đồng lòng của khách hàng và sự tận tuỵ của đội ngũ nhân viên, công ty chúng tôi đã đạt được những thành công đáng kể. Lượng khách vận chuyển tăng mạnh hàng năm. Chất lượng dịch vụ của công ty ngày càng được khẳng định, được đánh giá ngày càng cao... Với phương châm ‘’ Uy Tín’’ được đặt lên hàng đầu, chúng tôi đã và đang không ngừng phấn đấu hết mình để cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ vận chuyển tốt nhất, giá cạnh tranh nhất.





Hạ Long, địa danh đi nhiều vẫn thấy mới

Vịnh Hạ Long khi được nhắc tới người ta vẫn nghĩ ngay đến một danh thắng hùng vĩ, là nơi chứa đựng những dấu tích quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của trái đất đồng thời cũng là một tác phẩm nghệ thuật mà thiên nhiên đã phải kỳ công tạo dựng. Vậy cho nên từ sớm Vịnh Hạ Long đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên Thế giới với giá trị nổi bật toàn cầu về cảnh quan tự nhiên.

Hơn 20 năm sau khi được thế giới công nhận, thuê xe du lịch 30 chỗ hà nội Vịnh Hạ Long vẫn luôn là điểm đến thú vị không chỉ của người dân Việt Nam mà còn cả du khách trên toàn thế giới muốn được ngắm nhìn hàng nghìn đảo đá được tạo nên với muôn hình vạn trạng. Quần thể hang động kỳ ảo và huyền bí luôn khiến cho du khách đi hoài vẫn còn cảm giác mới lạ và nhiều điều để khám phá.

Ngoài hang động, các bãi tắm đẹp thì dịch vụ du lịch tại Hạ Long cũng rất đáng để bạn dành thời gian đến nghỉ dưỡng. Là một trong những danh thắng nổi tiếng của đất nước nên việc đầu tư về cơ sở vật chất cũng luôn được chú trọng, khách sạn, nhà nghỉ, hệ thống các nhà hàng nổi tiếng đều sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho bạn trong chuyến hành trình.

Mùa hè đang là thời điểm thích hợp cho những chuyến du lịch biển với vô vàn những trải nghiệm thú vị, cùng dịch vụ cho thuê xe du lịch 30 chỗ đi Hạ Long của Vạn An tới đây để ghi lại những kỷ niệm thật đẹp và được khám phá một địa danh đang là niềm tự hào của Việt Nam.
thuê xe 30 chỗ đi du lịch Nha Trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét